Luke Shaw có mâu thuẫn lớn với HLV Mourinho - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Luke Shaw có mâu thuẫn lớn với HLV Mourinho


The Sun (Anh) báo cáo Luke Shaw đang ở giữa cuộc xung đột với Jose Mourinho. Điều này báo hiệu tương lai của hậu vệ tuyển Anh để kết thúc ở Old Trafford.

keonhacai wc 2018 - Trong trận đấu với Brighton, Mourinho đã dẫn Luke Shaw vượt lên dẫn trước, nhưng sau 45 phút, anh đã kéo ra để thay thế Ashley Young ngay từ đầu hiệp hai.


Shaw hình thành một mâu thuẫn lớn với Mourinho

>> Link xem tructiepbongdaworldcup2018 hoàn toàn miễn phí

Jose Mourinho, sau trận đấu, đã vô cùng thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ 22 tuổi này và sự tức giận trong phòng thay quần áo. Trong cuộc họp báo, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha cũng có tên Luke Shaw là cầu thủ tồi tệ nhất của MU, mặc dù đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0.

Điều đáng nói đến, chỉ 2 tháng trước, "Người đặc biệt" ca ngợi cái lưng trái này là "một trong những người giỏi nhất trên thế giới ở vị trí của mình."

Nguồn tin cho biết nguyên nhân cơ bản của vụ việc là hậu vệ trẻ người Anh đã đến Mourinho để đối phó với những vấn đề tương lai tại Old Trafford. Nhưng cuộc nói chuyện rất dữ dội, thậm chí dẫn đến các cuộc tranh cãi lớn.

Do thiếu những tranh cãi thuyết phục với huấn luyện viên, Shaw có thể sẽ không có tương lai tại Old Trafford sau khi kết thúc mùa giải.

Các nguồn đáng tin cậy khác từ Telegraph hay BBC cũng cho biết Luke Shaw sẽ được bán ngay khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè mở ra.

Trong quá khứ, Shaw đã tham gia Southampton với giá 27 triệu bảng vào năm 2014 với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất nước Anh. Tuy nhiên, kể từ chấn thương chân, lưng trái này không còn là của mình nữa.

Scholes cũng gợi ý rằng Luke Shaw nên chia tay với Tottenham và thúc giục Đỏ phải bán cầu thủ sớm nếu họ nhận được 20-22 triệu bảng.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here