Ronaldinho: 'Ronaldo và Messi sẽ có cuộc chiến lành mạnh' - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Ronaldinho: 'Ronaldo và Messi sẽ có cuộc chiến lành mạnh'

Huyền thoại Brazil cho thấy sự cạnh tranh giữa hai người đàn ông là tốt cho sự phát triển của bóng đá.

kqbd wc 2018 hom nay - Ronaldinho cho biết: "Đó là cuộc chiến lành mạnh vì lợi ích của bóng đá, họ là hai cầu thủ đã sẵn sàng để thi đấu cho Quả bóng Vàng hoặc cầu thủ giỏi nhất thế giới.


Cuộc chiến giữa Messi và Ronaldo kéo dài trong một thập kỷ. Ảnh: AFP.

Messi và Ronaldo, từng giành Quả bóng Vàng, liên tục phá kỷ lục và ghi được những bàn thắng mới. Trong hơn một thập kỷ, họ được coi là sự cạnh tranh của bóng đá.

"Đó là một cuộc chiến và rất tốt cho bóng đá và những người yêu nó," Ronaldinho nói.

Ronaldinho chỉ có thể kiếm được một Quả cầu vàng trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, anh ấy có ảnh hưởng lớn đến Messi và Ronaldo. Trong những năm đầu của sự nghiệp, lối chơi của Ronaldo luôn được so sánh với huyền thoại của Brazil và Messi đã được huấn luyện trong những ngày đầu của đội Barca.

Cựu cầu thủ của Barça, người đoạt World Cup 2002, tin rằng Messi và đồng đội Argentina của ông sẽ là những ứng cử viên hàng đầu cho giải đấu mùa hè ở Nga.

"Messi là một trong những đội bóng tốt nhất trên thế giới, và nếu bạn nhìn vào từng cá nhân, họ là những cầu thủ vĩ đại", Ronaldinho nói.

"Khả năng của họ để ràng buộc vào một đội là không thực sự tốt, nhưng nếu bạn nhìn vào từng cá nhân, bạn sẽ thấy họ là một trong những đội bóng tốt nhất trên thế giới Bạn cần phải tôn trọng họ và Messi một lần nữa sẽ là cầu thủ. , "cựu Barca chuyển tiếp.

Nếu bạn muốn giành Cúp vàng ở Nga, Argentina có thể sẽ phải đối mặt với đối thủ Brazil - đội đang lo lắng về sức khoẻ của ngôi sao số một Neymar.

Ronaldinho tin rằng Neymar sẽ phục hồi chấn thương của anh ấy cho Nga. Anh nói: "Chấn thương không bao giờ tốt, nhưng trong trường hợp này, anh ấy sẽ có điều kiện để chuẩn bị cho World Cup." Cuộc sống của người chơi được gắn liền với trò chơi, ngày và ngày ra ngoài. Trên World Cup, họ đang xem Champions League và giải vô địch quốc gia sắp kết thúc, tôi nghĩ rằng các cầu thủ sẽ nghĩ như thế. "

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here