Diego Costa đồng cảm với người kế nhiệm của mình ở Chelsea - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Diego Costa đồng cảm với người kế nhiệm của mình ở Chelsea

 Tiền đạo Alvaro Morata của Atletico Madrid đã giảm và không được triệu tập cho Tây Ban Nha trong vòng năm 2018.

Theo tỷ lệ bóng đá hôm nay - Tiền đạo người Tây Ban Nha Alvaro Morata đang chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu với Đức và Argentina là Diego Costa, cựu tiền đạo Chelsea đã được thay thế bởi đội. một kỷ lục 58 triệu bảng và bây giờ đang tỏa sáng trong áo Atletico Madrid.


Xem đội bóng tuyệt vọng đấu vật với vị trí tiền đạo trung tâm, trong khi người kế nhiệm của anh ta thậm chí không có cơ hội cạnh tranh với đội tuyển quốc gia, nhưng Costa không cho thấy niềm vui mà anh ấy để lại. Anh ấy rất thông cảm với tình hình của em trai Morata. Phát biểu của ngôi sao 29 tuổi:

"Tôi không hề cảm thấy tự do hay thoải mái khi Alvaro không có mặt ở đây, mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt cả về sân và ngoài sân, tôi nhớ anh ấy rất nhiều, luôn là một cầu thủ vĩ đại và là một anh chàng tuyệt vời".

"Hiện tại, Alvaro đang phải vật lộn với lối chơi của Chelsea nhưng đừng quên rằng anh ấy đã ghi bàn một lần nữa, đó là một sự tự tin và tự tin. Anh ấy chắc chắn sẽ được triệu tập cho Tây Ban Nha và sẽ đóng góp cho chúng tôi trong World Cup 2018 sắp tới. "

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here