Ronaldo được ví như người gieo rắc ác mộng với Atletico - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Ronaldo được ví như người gieo rắc ác mộng với Atletico

tintucbongda - Ronaldo được ví như người gieo rắc ác mộng với AtleticoTheo trang Goal, trên thế giới không có nhiều cuộc đối đầu giữa các cầu thủ cá nhân với một câu lạc bộ khác như Cristiano Ronaldo và Atletico Madrid.

Trước khi gia nhập Juventus, Cristiano Ronaldo đã trải qua 9 năm gắn bó với Real Madrid - và điều đó đủ để khiến anh có rất ít bạn bè trong đội hình đối thủ tại Atletico.

Mặc dù đội bóng của Diego Simeone nổi tiếng với lối chơi phòng ngự chặt chẽ, Ronaldo đã ghi được 22 bàn thắng. Một trong số họ đã giành chiến thắng 4-1 trong trận chung kết Champions League 2014, trận chung kết derby Madrid đầu tiên trong lịch sử. Hai năm sau, cũng trong trận chung kết của đấu trường này, Ronaldo một lần nữa làm tan vỡ hy vọng của người hâm mộ Atletico khi thực hiện thành công quả phạt đền quyết định.

Chuyển đến Juventus, Ronaldo không chỉ liên tục hành hạ Atletico mà còn chuyển cuộc đối đầu đó lên một tầm cao mới khi anh gặp nhau ở vòng 1 Champions League mùa trước.

Khi giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà của đội chủ sân, HLV Simeone đã thực hiện một chương trình "của bạn" và giải thích: "Điều này có nghĩa là chúng tôi có nhiều bóng, rất nhiều bóng". Đáp lại, Ronaldo giơ năm ngón tay: "Tôi có năm Champions League và họ chưa có danh hiệu nào". Ronaldo không chỉ cảnh báo anh mà còn biến thành hành động với cú hat-trick ở trận lượt về để giúp Juventus ngược dòng 3-0. Khi ăn mừng chiến thắng, anh cũng thực hiện cử chỉ thể hiện "của bạn" với Simeone.



"Đó là một đêm thực sự đặc biệt. Nó giải thích tại sao Juventus mua tôi", Ronaldo nói thêm.

Ngoài những trận đấu nói trên, Ronaldo còn có một loạt những kỷ niệm đẹp khác khi gặp Atletico: hat-trick trong trận bán kết lượt đi Champions League 2017; hỗ trợ Chicharito ghi bàn ở trận tứ kết thứ hai quyết định Champions League 2015; ghi một cú đúp trong trận tứ kết của Cup King 2011 và trận bán kết năm 2014.

Trong 31 lần đối đầu, Ronaldo đã thắng 16 trận trước 9 của Atletico. Trong hành trình đó, cá nhân anh đã đóng góp 25 bàn thắng và tám pha kiến ​​tạo.




Vào ngày 18 tháng 9, hai bên sẽ gặp lại nhau. Lần này, Atletico có lợi thế sân nhà khi mở màn vòng bảng Champions League. Để đẩy lùi "cơn ác mộng", chiếc áo sọc trắng đỏ cần một chiến thắng thuyết phục. Trong khi đó, với chiến thắng ngược dòng mùa trước, Ronaldo và Juventus cũng tự tin hướng tới một kết quả có lợi.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here