HLV Basel: 'Salah là một sát thủ hiền lành' - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

HLV Basel: 'Salah là một sát thủ hiền lành'

Heiko Vogel đã nghi ngờ về tính cách nhu mì của Mohamed Salah trong môi trường bóng đá đỉnh cao.

Bet169 xem keo - "Salah có tất cả mọi thứ, từ tốc độ, kỹ năng dứt điểm, cho đến một cái chân trái tuyệt vời", Vogel nói với Goal vào ngày 27 tháng 8. "Tuy nhiên, sẽ là dối trá khi nói rằng tôi đã dự đoán anh ấy sẽ đạt được nhiều thành công. Thực tế, tôi đã chắc chắn hơn về những cầu thủ khác, như Toni Kroos hay Eden Hazard. Khi họ ở tuổi 15, tôi có cơ hội quan sát họ, năm ngoái tôi đã gặp lại Salah và thấy rằng anh ta hoàn toàn không thay đổi, anh ta đã không nhìn. giống như một ngôi sao đẳng cấp thế giới. Duy trì tính cách nhu mì. Tôi biết Salah là một cầu thủ xuất sắc, nhưng tôi tự hỏi liệu anh ta có thành công theo cách như vậy không. Tôi đã sai về điều đó. Salah là một sát thủ hiền lành. "

Salah rời Basel (Thụy Sĩ) vào năm 2014, để chuyển đến Chelsea. Sự nghiệp của anh bắt đầu khởi sắc khi anh chuyển từ Roma sang Liverpool vào năm 2017. Trong mùa giải 2017-2018, anh đã ghi 32 bàn sau 38 trận ở Premier League.

Salah đã giảm một chút trong mùa giải 2018-2019, nhưng vẫn là một trong những cầu thủ hàng đầu ở Anh. Trong giai đoạn này, anh tiếp tục giành danh hiệu Vua phá lưới, với Liverpool đứng thứ hai tại Premier League và giành Champions League.



Khi mới đến châu Âu (chuyển từ Ai Cập đến Basel), Salah đã không khởi đầu rất tốt. So với những gì anh đã thấy trong video của Salah, Vogel và các nhân viên huấn luyện cảm thấy một sự khác biệt lớn. Tuy nhiên, anh càng tập luyện, tiền đạo người Ai Cập càng thể hiện tốt hơn.

Bongdalive tv - Vogel nói: "Khi Salah tập luyện vào ngày đầu tiên ở Basel, chúng tôi tự hỏi liệu anh ấy có nhầm anh ấy với một cặp song sinh khác không. Ngày thứ hai tốt hơn một chút, nhưng nó vẫn không đủ tốt. Chúng tôi thậm chí phải hướng dẫn những điều nhỏ nhặt như vượt qua , nhưng ngày thứ ba thì khác, anh ấy bắt đầu "phá hủy" mọi thứ và là một cầu thủ không thể ngăn cản. Anh ấy sẽ ghi bàn. Anh ấy cũng để mắt đến đồng đội của mình. Sau màn trình diễn đó, mọi người đều hiểu tại sao chúng tôi ký hợp đồng với Salah. "

Xem: http://www.linknhacai.com/

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here