Tỏa sáng ở ĐTQG, Isco chỉ trích Real Madrid - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Tỏa sáng ở ĐTQG, Isco chỉ trích Real Madrid

Vừa qua Tây Ban Nha đã đánh bại Argentina với tỷ số 6-1, Isco chỉ trích Real Madrid sau khi tỏa sáng. 
>> tructuyenbongda wc 2018 hoàn toàn miễn phí

Đánh bại đội bóng của Lionel Messi với số điểm của quần vợt, Tây Ban Nha đã vượt qua được chuỗi 18 trận bất bại của họ dưới sự quản lý của Julen Lopetegui. Trong đó, ngôi sao của trận đấu là Isco với ba bàn thắng, hattrick đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Và sau khi lập cột mốc ấn tượng, tiền vệ Isco ngay lập tức ... đổ lỗi cho Real Madrid. Theo đó, anh tuyên bố sẽ "ở" câu lạc bộ, và không thể tự do thực hiện được khả năng, như trận đấu gần đây tại đội tuyển quốc gia.


Một cầu thủ sinh năm 1992 nói: "Ở câu lạc bộ, tôi không có sự tự tin mà một cầu thủ cần, trận đấu tại Tây Ban Nha mang lại cho tôi sức sống, đây là niềm tin của huấn luyện viên".
Isco đổ lỗi cho Real Madrid cho bóng đá ở Tây Ban Nha

Huấn luyện viên Julen Lopetegui đã tin tưởng tôi, thông qua khoảng thời gian anh ta đã sử dụng tôi.Có thể tôi đang gặp rắc rối ở Bernabeu.Tôi không biết làm thế nào để có được Zidane tin tưởng "- Isco đổ lỗi cho Real Madrid.

Phát biểu về trận đấu của anh, tiền vệ này tiếp tục: "Đừng nhìn vào kết quả, trận đấu này không dễ dàng với chúng tôi, họ làm mọi thứ trở nên khó khăn với tinh thần chiến đấu rất cao Chúng tôi không quên rằng đây là một sự chuẩn bị cần thiết trước World Cup , chiến thắng này sẽ giúp đội rất nhiều. "

"Đây là một trận đấu quan trọng, nhưng nó không đem lại số điểm tại World Cup 2018. Chúng tôi rất vui, nhưng giải đấu quan trọng này vẫn chưa bắt đầu. Đội bóng cần kiểm soát cảm xúc của mình, chúng tôi cần phải bình tĩnh, bởi vì thế giới Cup là một giải đấu rất lớn, "Isco nói.


Trong thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông đã thông báo rằng một số đại gia Premier League đang đặt câu hỏi về cầu thủ. Tất nhiên, mọi thứ có thể xảy ra trong mùa chuyển nhượng mùa hè sắp tới, đặc biệt nếu Isco đổ lỗi cho Real Madrid về điều này.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here