Bayern đạt được thỏa thuận cho mượn với Coutinho từ Barca - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Bayern đạt được thỏa thuận cho mượn với Coutinho từ Barca

soikeobongda - Đội tuyển Đức đã mượn ngôi sao của Barca trong một mùa giải, với điều khoản mua đứt vào mùa hè 2020.

"Tôi và Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge sẽ đến Barcelona trong tuần này, sau khi đạt được thỏa thuận với họ cũng như đại diện của Philippe Coutinho. Các cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp, và chỉ có thêm một vài chi tiết, bao gồm kiểm tra y tế và Lễ ký kết, Bayern sẽ mượn Coutinho trong một năm với điều khoản mua lại, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic cho đài truyền hình ZDF của Đức cho biết.




Barca cũng xác nhận việc chuyển nhượng này. Giám đốc Guillermo Amor nói với Movistar: "Barca đã đồng ý cho Coutinho mượn Bayern". Ngôi sao người Brazil vắng mặt trong chiến dịch La Liga ở mùa giải mới, khi Barca thua 0-1 trước Athletic Bilbao.

Coutinho hiện là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Barca, chuyển đến từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018 với giá 192 triệu đô la. Tuy nhiên, anh không chứng minh được tài năng ở Nou Camp. Mùa giải 2018-2019, tiền vệ năm 1992 đã ghi 11 bàn và có 5 pha kiến ​​tạo sau 54 lần ra sân.

Tương lai của Coutinho bị nghi ngờ từ đầu năm 2019, khi Barca thâm hụt ngân sách và buộc phải bán cầu thủ để cân bằng các khoản thu và chi. Anh được đưa vào hợp đồng mua Neymar từ Catalonia, sau khi liên tục từ chối cơ hội trở lại Premier League. Nhưng vì PSG chỉ muốn nhận tiền tươi (200 triệu USD) hoặc Barca phải bán Nelson Semedo, cựu cầu thủ Liverpool hết đường sang Pháp.

Sở trường của Coutinho là tiền đạo cánh trái, nơi Barca đã bổ sung Antoine Griezmann từ Atletico. Nếu nhà đương kim vô địch La Liga đánh bại Neymar, Coutinho gần như không có cơ hội đá.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here