Stoichkov: 'Vắng Messi, Argentina sẽ không thắng trong 3 năm" - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Stoichkov: 'Vắng Messi, Argentina sẽ không thắng trong 3 năm"

Tiền vệ người Bulgaria đánh giá cao Messi sau khi tiền đạo quyết định chia tay với Argentina trong thời gian còn lại của năm 2018.

Messi và Argentina đã thất bại trong ba trận chung kết liên tiếp: World Cup 2014, Copa America 2015 và 2016.

Messi không có tên trong trận giao hữu với Guatemala và Colombia vào đầu tháng Chín, cũng như một trận giao hữu với Brazil vào đầu tháng 10 tại Ả Rập Saudi. Theo tờ báo, Messi ra khỏi ba trận đấu với sự đồng ý của HLV của Lionel Scaloni tạm thời.

Xem tructuyenbongda c1 "Nếu Messi chia tay với Argentina vào ngày mai, thì họ sẽ không thể thắng thêm ba năm nữa," Hristo Stoichkov nói với Ole. "Đầu tiên họ phải hiểu bóng đá muốn gì, tùy thuộc vào Messi hoặc 22 cầu thủ khác." Argentina cần một hệ thống cụ thể và tôi đã không nhìn thấy một con đường rõ ràng từ tổng thống giải đấu Claudio Tapia. là một vấn đề lớn ".



Messi chia tay Argentina sau Copa America 2016, khi anh đánh loạt đá luân lưu đầu tiên trong trận chung kết để thua Chile. Tuy nhiên, ngôi sao đã trở lại dẫn dắt Argentina để đủ điều kiện tham dự World Cup 2018.

Dự kiến ​​nhiều trong các giải đấu ở Nga, Messi và Argentina không thể tái lập kỷ lục trong bốn năm qua. Argentina thua 3-4 trước Pháp ở vòng đầu tiên và Messi kết thúc với chỉ một bàn thắng.

Một số nguồn tin cho rằng Messi đã quyết định chia tay sau World Cup và sẽ không bao giờ trở lại. Nếu điều này là đúng thì đây là một điều đáng tiếc cho người hâm mộ Messi bởi vì họ không thể nhìn thấy thần tượng nâng một chiếc cúp lớn trong áo Argentina.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here