Cựu cầu thủ của Arsenal: 'Man City chỉ cần giữ 75% phong độ thì sẽ vô địch' - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Cựu cầu thủ của Arsenal: 'Man City chỉ cần giữ 75% phong độ thì sẽ vô địch'

Paul Merson không tin rằng bất kỳ đội bóng nào tại Premier League đều có khả năng lật đổ sự thống trị của Man City.

Bet69 bong da - "Thành thật mà nói, mọi thứ khác với Tottenham ở đó và xé toạc Man City. Man City có thể chơi 75% hiệu suất như trận đấu trước nhưng vẫn vô địch thoải mái. Theo tôi, cách chơi Man City là một cuộc cãi lộn tuyệt đối với Tottenham và ngay cả khi chúng được rút ra, chúng vẫn có thể nói: 'Chúng tôi không làm gì sai cả.' Man City không phải điều chỉnh bất cứ điều gì nếu họ tiếp tục chơi như vậy. Không đội nào có thể lật đổ họ, chanh Paul Merson nhận xét trên Sky Sports.



Trận đấu mà Merson đề cập là trận hòa Man City 2-2 của Man City ở vòng hai Premier League vào ngày 17 tháng 8. Đặc biệt, đội bóng sân Etihad đã tung ra 30 kết thúc, so với ba của Tottenham.




Từ vụ ẩu đả của Man City, một số chuyên gia nhanh chóng bày tỏ sự nghi ngờ. Hai cầu thủ còn lại, Gary Neville và Jamie Carragher, đều cho rằng các nhà vô địch Premier League có điểm yếu trong khả năng chống lại các tình huống cố định. Tuy nhiên, Merson tiếp tục phản đối: "Mùa trước, Kevin De Bruyne không chơi nhiều nhưng họ vẫn thắng. Bây giờ anh ấy đã hồi phục và mọi người đang nói về một cầu thủ có thể dễ dàng chơi tốt cho mọi đội. Bóng khác ở Anh , nếu không phải tất cả các đội thế giới, mọi thứ đều không sai với Man City, họ đã chơi rất, rất tốt và nếu họ cứ chơi như vậy, các đối thủ sẽ không thể sống cùng họ ".

Cựu cầu thủ nói thêm: "Hãy nhớ rằng, trận đấu cuối cùng là trận đấu giữa City và một trong ba đội hàng đầu, một ứng cử viên và một đội rất mạnh, không phải là một đội ở nửa dưới của bảng điểm. Và mọi người xem như Man City đã làm cho Tottenham trông rất, rất bình thường, tin tôi đi, Tottenham không phải là một đội bóng trung bình, mà là một đội bóng rất mạnh.

Xem thêm: http://www.linknhacai.com

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here