Kovacic: "Modric khuyên tôi nên đá ở Ngoại Hạng Anh" - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Kovacic: "Modric khuyên tôi nên đá ở Ngoại Hạng Anh"

Kovacics rất vui mừng về cơ hội trở thành người đầu tiên thử sức trong hành tinh hấp dẫn nhất của giải đấu.




Mateo Kovacic nói: "Tôi đã nói chuyện với Luka Modric rất nhiều, và mặc dù tôi rất buồn khi rời Real bởi vì chúng tôi rất thân thiết, anh ấy hạnh phúc vì sự nghiệp của tôi và không quên London là một thành phố thú vị". với tiêu chuẩn London Evening Standard sau khi hoàn thành việc chuyển đến Chelsea.

Kovacic là một phần của hợp đồng Thibaut Courtois của Real. Anh ta không được sử dụng nhiều trong Bernabeu, và sẽ đến Chelsea như một khoản vay trong một năm mà không có điều khoản mua lại.



Kovacic (phải) chào mừng Champions League với Modric. Ảnh: AP.

Kovacic đã được đánh giá cao kể từ khi anh chơi trong nước cho Dinamo Zagreb. Trong hai năm rưỡi tại Inter, tiền vệ người Croatia được xem là một trong những cầu thủ trẻ được ngưỡng mộ nhất châu Âu. Tuy nhiên, sự phát triển của anh đã chậm lại khi anh ký hợp đồng với Real vào mùa hè năm 2015 do nhiều người thay thế.

Tại World Cup 2018, Kovacic không có vai trò quan trọng trong hàng tiền vệ Croatia. Những nỗ lực của Chelsea để cứu vãn sự nghiệp của tiền vệ 24 tuổi này. "Modric nhắc tôi," ông nói, "rằng Premier League là một thách thức lớn cho những người mới đến, nhưng một giải đấu tuyệt vời." Các sân vận động được đóng gói với khán giả, mà tôi thích. Tôi đã không thực hành nhiều trong Real và bây giờ tôi sẽ cố hết sức để sẵn sàng trong tương lai. "

Kovacic là tiền vệ mới Maurizio Sarri mang đến Stamford Bridge vào mùa hè năm 2018, sau Jorginho. Cùng với N'Golo Kante, đây được coi là bộ ba tiền vệ ưa thích của cựu huấn luyện viên Napoli. "Tôi háo hức đi cùng với Jorginho và tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ giúp đỡ nhau trên sân cỏ, nhưng người quản lý là người quyết định, và tôi chỉ đang cố gắng ở sân tập." cho vay từ Real Express.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here