Ronaldo sắp phải hầu tòa vì cáo buộc liên quan đến hiếp dâm - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Ronaldo sắp phải hầu tòa vì cáo buộc liên quan đến hiếp dâm

Luật sư của Kathryn Mayorga đã tìm thấy địa chỉ nhà của Cristiano Ronaldo, mở đường cho các thẩm phán Mỹ triệu tập các siêu sao người Bồ Đào Nha.

>> Link xem bóng đá k+ của các trận đấu hôm nay

Mirror (Anh) cho biết, nhóm luật sư của Kathryn - người đã kiện - đã tìm thấy địa chỉ nhà của Ronaldo ở Torino, Ý, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm vào tháng 10 năm 2018. Không giống như Mỹ - nơi phải gửi giấy triệu tập từ tòa án, Ý cho phép nó được gửi qua đường bưu điện

Giấy triệu tập cho Ronaldo, dự kiến, sẽ được gửi trong vài tuần tới. Tháng trước, nhóm pháp lý của Kathryn đã yêu cầu gia hạn thời gian để gửi thông báo cho đội trưởng Bồ Đào Nha thêm 180 ngày nữa và được ban giám khảo chấp thuận.

Nếu trát đòi hầu tòa được gửi đến đúng địa chỉ của Ronaldo, chủ sở hữu Quả bóng vàng được cho là sẽ xuất hiện trước tòa. Phía Kathryn đang làm việc với các cơ quan thực thi pháp luật của Ý để hoàn tất thủ tục gửi giấy triệu tập tới siêu sao Juventus.



bet69 vn Trước đó, luật sư của Ronaldo đã cố gắng nhấn chìm vụ kiện của Kathryn. Họ từ chối cung cấp địa chỉ nhà. Những người được thuê để gửi giấy triệu tập từ tòa án Mỹ không tìm thấy bất kỳ thông tin nào về Ronaldo. "Hồ sơ tài sản của anh ta bị bôi đen", Mirror nói.

Để bảo vệ ngôi sao số một, Juventus đã từ chối đến Hoa Kỳ để tham dự International Champions Cup, một giải đấu thường niên được tổ chức vào mùa hè. "Lao Ba" chỉ chấp nhận các trận đấu châu Á trong giải đấu này.

Thông tin này sau đó đã được xác nhận bởi luật sư của Ronaldo, Peter Christiansen. Tuy nhiên, Christiansen chỉ trích thông tin mà Der Spiegel công bố, cho rằng tờ báo đã sử dụng tài liệu thu được từ một vụ trộm trực tuyến và hầu hết các tài liệu này đã được chỉnh sửa. Phía Ronaldo cũng phủ nhận một thực tế, và nói rằng thông tin này là bịa đặt.

Vào tháng 10 năm 2018, thông tin về vụ hiếp dâm của Ronaldo được đăng tải lần đầu tiên bởi tờ báo Der Spiegel của Đức. Tờ báo cho biết Ronaldo đã trả cho Mayorga 375.000 đô la để mua sự im lặng từ cô.

Lịch thi đấu bóng đá: http://tylekeobong.net/lich-thi-dau-bong-da-hom-nay/

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here