Kompany chia tay Man City để làm HLV Anderlarou - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Kompany chia tay Man City để làm HLV Anderlarou

 Tiền vệ người Bỉ đã trở lại đội bóng mà anh bắt đầu với tư cách là một cầu thủ và huấn luyện viên từ mùa giải 2019-2020.

>> Xem bảng tỉ số 7m bóng đá của các trận đấu ngày hôm nay

Vincent Kompany đã ký hợp đồng 3 năm với Anderlecht, kết thúc 11 mùa giải với Man City và tám người trong số họ đeo băng đội trưởng.

Chiến thắng 6-0 trước Watford trong trận chung kết FA Cup vừa qua là trận đấu cuối cùng của Kompany cho Man City. Hậu vệ trung tâm người Bỉ đã giành bốn chức vô địch Premier League, hai Cup FA và bốn giải đấu League trong Etihad. "Tôi không biết bao nhiêu lần tôi tưởng tượng nó ngày hôm nay", Kompany viết trong một lá thư chia tay trên Facebook. "Sau tất cả, kết thúc đã đến. Man City đã cho tôi tất cả mọi thứ và tôi đã cố gắng đáp ứng nhiều nhất có thể."

Kompany gia nhập Man City từ Hamburger vào tháng 1 năm 2009. Đây là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của câu lạc bộ, tạo nền tảng vững chắc cho kỷ nguyên mới dưới triều đại của ông chủ Abu Dhabi. Kompany đã chơi 360 trận cho Man City, ghi 20 bàn. Đặc biệt, có những giai đoạn quan trọng để giúp Man City vươn lên Premier League như một cú đánh đầu vào lưới Man Utd vào năm 2012 hoặc một bộ phim bom tấn tầm xa tại Leicester mùa này.



Kompany thể hiện phẩm chất của người lãnh đạo Thành phố. Ảnh: Reuters.

xemtructiepbongda của tất cả các trận đấu hoàn toàn miễn phí

"Đã đến lúc tôi phải ra đi. Tôi không cảm thấy gì ngoài niềm tự hào. Tôi rất vui khi được nhiều người ủng hộ trên một hành trình đặc biệt, trong một đội đặc biệt", ông Kompany nói. "Tôi nhớ việc in ấn từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng ở Manchester và cảm xúc của người dân ở đây. Tôi không bao giờ quên sự ủng hộ của người hâm mộ Man City, thành công và thời kỳ khó khăn. Bạn đã cho tôi sức mạnh để giúp tôi không từ bỏ" .

Sự nghiệp của Kompany ở Man City không hoàn toàn bao gồm hoa hồng. Hậu vệ trung tâm này đã bị chấn thương trong những năm qua và phải thi đấu quyết liệt với những gương mặt trẻ hơn. Tuy nhiên, tinh thần lãnh đạo của Kompany vẫn là một yếu tố quan trọng để các cầu thủ cũng như đội ngũ huấn luyện tin tưởng.

Quay trở lại Anderlecht là một hành trình khép kín với Kompany. Đây là đội anh ấy tham gia từ năm sáu tuổi và chơi trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên. Kompany đã giúp Anderlecht thắng Bỉ hai lần và sự trở lại đã đến đây với hy vọng lớn. Anderlecht không giữ được vị trí hàng đầu như trước khi kết thúc thứ Sáu mùa trước.

Soi kèo:  Soi kèo Leipzig vs Bayern Munchen, 02h00 ngày 27/05

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here