Iniesta nói lời chia tay với đội tuyển của Tây Ban Nha sau trận thua Nga - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Iniesta nói lời chia tay với đội tuyển của Tây Ban Nha sau trận thua Nga


Iniesta đã nói lời chia tay với đội tuyển quốc gia sau trận thua trước Nga ở vòng 1/8 World Cup 2018.




"Đây là trận đấu cuối cùng của tôi cho đội tuyển quốc gia, đôi khi nó không phải là một giấc mơ, đó là ngày buồn nhất trong sự nghiệp của tôi", Andres Iniesta nói sau trận đấu ở Moscow vào ngày 1/7.



Iniesta chia tay Tây Ban Nha với một kỷ niệm đáng buồn. Ảnh: Reuters.

Andres Iniesta vào sân thay thế khi tỉ số là 1-1. Anh đã thực hiện quả phạt đền đầu tiên cho Tây Ban Nha nhưng thấy đội chủ nhà thua 4-3.

Iniesta ra mắt cho Tây Ban Nha vào năm 2006. 12 năm của anh tại đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đầy vinh quang. Tiền vệ 34 tuổi này là một thành viên của thế hệ vàng, đã giành ba giải đấu lớn liên tiếp Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012.

Mùa trước, Iniesta đã phá vỡ Barca sau 22 năm gắn bó. Anh ấy sẽ mặc câu lạc bộ Kobe Vissel Nhật Bản từ mùa giải tới.

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha Fernando Hierro mô tả Iniesta là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. "Cách anh ấy biểu diễn trên sân khi anh ấy được thay thế lần đầu tiên trong đội, tôi muốn cảm ơn anh ấy vì sự chân thành của anh ấy", Hierro nói.

Tiền vệ của Chelsea, Cesc Fabregas, người đã được liên kết với Iniesta ở Barcelona và Tây Ban Nha, tin rằng anh không cần phải chia tay với đội bóng của mình sau khi thất bại trước bàn tay của Nga.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here