Barca thắng Valencia, Messi được HLV khen ngợi - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Barca thắng Valencia, Messi được HLV khen ngợi

Các cầu thủ Barca đã suất xắc đánh bại Valencia trong trận lượt đi ở bán kết Cup Nhà Vua, Lionel Messi đã kiến tạo cho Suarez ghi bàn.

>> Xem tructuyenbongda k+ hoàn toàn miễn phí

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, các cầu thủ Barcelona tăng áp lực trong hiệp hai của trận đấu. Và tới phút thứ 66, những gì sắp tới sẽ đến. Nhận bóng từ đồng đội, siêu sao Leo Messi có một cú sút bất ngờ, giúp Luis Suarez dễ dàng ghi bàn. Đây cũng là giai đoạn duy nhất của trận đấu này, giúp đội bóng của Camp Nou tận dụng lợi thế trước trận lượt về bán kết.

Nói về mục tiêu, huấn luyện viên Ernesto Valverde ca ngợi tất cả các cầu thủ là Messi. Ông nói: "Bạn không bao giờ thất vọng về Messi, mỗi khi ông ấy nắm giữ quả bóng, bạn luôn mong đợi Messi làm điều gì đó. Đôi khi, bạn cần để cho anh ta thở một chút, nhưng rõ ràng là xem anh ấy chơi là ngoạn. , Messi đã đưa ra chiếc cúp và chúng tôi có bàn thắng. "


Messi và Suarez cùng nhau tạo ra mục tiêu

Mùa giải này, Barcelona đang làm tốt trên cả ba mặt trận. Họ đang đứng đầu La Liga với khoảng cách an toàn, lợi dụng trận bán kết của King's Cup, điều đó có nghĩa là Valverde gần như giành chiến thắng trong trận chung kết nội địa. Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của họ là Champions League, sẽ trở lại vào giữa tháng này. Các đối thủ của Messi và các đồng đội của Chelsea đang gặp nhiều khó khăn, nhưng thật khó để nói về khả năng đi tới trận đấu cuối cùng của Barcelona.

Ngoài ra, huấn luyện viên Valverde cũng chia sẻ về tình hình chấn thương của trung vệ Umtiti, người vừa trở lại - tysobongda homnay: "Anh ấy đã thể hiện một hình dạng tuyệt vời, anh ấy đã hoàn toàn hồi phục, và sẽ sớm phục hồi bóng tốt nhất Umtiti rất quan trọng đối với chúng tôi "Chúng tôi không chỉ hài lòng với sự phục hồi của Umtiti, nhưng ngay lập tức anh ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời".

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here