Ramos thừa nhận chạm tay vào bóng trong vòng cấm - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Ramos thừa nhận chạm tay vào bóng trong vòng cấm


Thủ quân của Real thừa nhận cảnh huống bóng chạm tay lúc tham gia cản phá một pha tấn công của Dortmund ở Champions League tối qua 26/9.





Bóng chạm tay Ramos trong khu vực 5m50 của Real.

cảnh huống diễn ra ở phút 14. Lúc cầu thủ chủ nhà Maximilian Philipp dứt điểm trong khoảng bên trái vòng cấm, thủ thành Keylor Navas đẩy ra và bóng chạm tay Ramos.

tình huống kết thúc mà ko mang thêm diễn biến gây chú ý nào. Trọng tài Bjorn Kuipers quyết định không thổi phạt đền đối có Real Madrid, bất chấp sự phản đối từ phía Dortmund.

Theo tysobongda "Tình huống diễn ra rất nhanh. Thành thực mà kể, bóng đã chạm vào tay tôi. Nhưng ấy là do cú đẩy bóng của Navas và ko phải là 1 lỗi cố ý", Ramos phân bua. 



Ramos không cố ý sử dụng tay đỡ bóng.

Bình luận trên tờ Marca, cựu trọng tài người Tây Ban Nha, Andujar Oliver cũng san sớt quyết định không thổi phạt của Bjorn Kuipers: "Pha bóng chỉ là vô tình. Bóng chạm vào chân của Ramos trước khi bật lên tay. Kuipers đã đúng mang quyết định cho cuộc chiến diễn ra tiếp".

Trận thắng Dortmund là 1 bước tiến về tư thế của Real. Trước giờ bóng lăn, Ramos và đồng đội phải nhận không ít chỉ trích về thành tích khởi đầu thiếu ấn tượng tại Liga.

Cùng tylebongdahomnay "Sau các gì được bàn tán, mọi người phải tiếp tục với thứ bóng đá của mọi người. Đấy là thứ sẽ giúp mọi người đi đúng hướng trên đường giành thành công như mong đợi", Ramos đề cập.

Thủ quân của Real cũng thổ lộ sự vui mừng về việc Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đều làm bàn vào lưới Dortmund: "Tôi hạnh phúc vì Bale và Cristiano Ronaldo. Họ đã lấy lại bản năng làm bàn và mọi người hưởng lợi trong khoảng điều đó".

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here