Lionel messi phá kỷ lục ghi bàn tư nhân tại La Liga - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Lionel messi phá kỷ lục ghi bàn tư nhân tại La Liga


Siêu sao của CLB Barca có chín bàn chỉ trong năm vòng đấu, bằng thành tích của cả đội Kền kền trắng sau bốn trận.


>> tỷ lệ bóng đá các trận đấu hôm nay: http://soikeobonglive24h.blogspot.com/p/ty-le-bong.html

Hiệu suất đấy giúp lionel messi vượt qua thành tích thấp nhất của bản thân trong cùng thời kì. Ở mùa 2011-2012, anh sở hữu tám bàn qua năm trận đầu. Tuy vậy, chín bàn của trung phong Barcelona ngày nay không hề kỷ lục của Liga, bởi những tiền bối như Pruden, Marcelino Campanal và Pahino đều có 10 bàn trong từng đấy lần ra sân.

Thành tích của M10 được cải thiện đáng kể qua màn hủy diệt Eibar tyso 7m  6-1 hôm qua 19/9. Anh ghi tới bốn bàn trong cuộc so tài mà bản thân trở lại vị trí tiền đạo, do Luis Suarez vắng mặt.
"Tôi không biết phải nói gì về lionel messi, 1 trong các cầu thủ sáng tạo nhất tôi từng thấy", Huấn luyện viên Ernesto Valverde san sớt sau cuộc chiến ở vòng năm La Liga. "Cậu ấy thật kiệt xuất. Bữa nay tất cả chơi hơi khác, do không với Suarez. Nhưng M10 vẫn vậy dù chơi ở vị trí nào. Trong khoảng các tình thế chúng ta tưởng như chơi với gì đáng chú ý, lionel messi mang thể tạo ra cơ hội, làm đối thủ khốn đốn".



M10 cho thấy sự lợi hại khi trở lại vị trí đá cắm, sau 1 thời gian dài nhường vị trí này cho Suarez. Ảnh: Reuters.

Đây là lần thứ sáu Messi ghi trong khoảng bốn bàn trở lên trong 1 cuộc đấu, cũng là trái bóng Liga thứ 28 anh sở hữu về nhà (dành cho người lập hat-trick). "Việc lionel messi ghi bốn bàn một trận ko còn là bất ngờ nữa. Cậu đó làm được điều đó trong phổ quát cuộc đấu, rồi lặp đi lặp lại. M10 yêu và hưởng thụ bóng đá", Valverde thán phục.
Cú poker vào lưới Eibar cũng đánh dấu bàn thứ 300 của Messi tại Nou Camp, khởi nguồn trong khoảng ngày đầu tháng 5/2005 trước Albacete (kéo dài 4524 ngày).

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here