PSG thắng trong trận đầu Ligue 1 19-20 khi không có Neymar - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

PSG thắng trong trận đầu Ligue 1 19-20 khi không có Neymar

Soikeobongda - Siêu sao người Brazil không có tên trong danh sách cầu thủ khi đương kim vô địch Nimes 3-0 ở vòng 1 Ligue 1 vào ngày 11/8.

Tương lai của Neymar là câu chuyện dài nhất được chú ý nhiều nhất ở PSG trong suốt mùa hè. Nhưng Thomas Tuchel và các giáo viên của anh ấy đã cho thấy rằng họ không bị phân tâm bởi điều đó, và chiến thắng nhẹ nhàng trong ngày Ligue 1 cho thấy PSG vẫn có thể sống tốt nếu không có siêu sao cứng đầu.

Với tân binh Sarabia bắt đầu với Mbappe và Cavani tấn công, PSG sớm gây áp lực. Chính cầu thủ cánh Sevilla mới này là chất xúc tác đã mang về bàn đầu tiên cho PSG. Phút 22, Sarabia thực hiện quả phạt góc để đưa bóng chạm vào cầu thủ Nimes, Martinez trong khu vực 16m50. Trọng tài chính Clement Turpin, sau khi hỏi ý kiến ​​VAR, đã quyết định cho PSG một quả phạt đền, và Cavani đã tận dụng thành công điểm số.



Xem tructiepbongda 101tv Mặc dù được dẫn dắt, Nimes vẫn tiếp tục trung thành với cú đá phòng ngự và PSG nên phải mất 56 phút để nhân đôi cách biệt. Tỷ số của tỷ số lên 2-0 đến từ một pha bóng mượt mà. Marquinhos chuyền dài, Bernat bắt tốc độ thoát, điều khiển một nhịp, sau đó trả lại bóng cho Mbappe.

13 phút sau khi ghi bàn, Mbappe lại tỏa sáng với vai trò sáng tạo. Anh nhận bóng từ Verratti, quan sát và chuyền nó như thể đó là cho Di Maria, để người Argentina có thể xuống đất để xử lý một nhịp và kết liễu thủ môn Nimes. Verratti cũng xứng đáng được khen ngợi trong bảng để thiết lập kết quả 3-0 này với quả bóng từ chân cầu thủ và khởi động cuộc tấn công.

Trong hơn 20 phút, PSG chơi thoải mái nhưng vẫn giữ thế thượng phong. Họ kết thúc trận đấu với 74% thời gian kiểm soát bóng, và thủ môn Areola là 90 phút nhàn nhã, không phải đối mặt với bất kỳ mục tiêu bắn từ Nimes.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here