Liverpool không thắng trận thứ 3 liên tiếp ở tại Mỹ - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Liverpool không thắng trận thứ 3 liên tiếp ở tại Mỹ

Nhà vô địch Champions League 2-2, Lisbon Lisbon trong trận giao hữu tại New York vào 24/7.

tylekeobongdatructuyen - Sau khi thua hai trận trước Dortmund và Sevilla, HLV Jurgen Klopp đã ném một đội hình mạnh với nhiều tên tuổi của đội một trước Sporting. Với tâm thế đó, Liverpool nhanh chóng bước vào và giữ thế chủ động.

Tuy nhiên, vào phút thứ tư, ngôi sao của Klopp bị dội nước lạnh. Bruno Fernandes thực hiện một cú sút xa, bóng đi vào vị trí của Mignolet. Sai lầm của thủ môn người Bỉ khi anh bỏ lỡ bóng để giúp Sporting mở tỷ số.

Sự bất lợi khiến Liverpool quyết tâm hơn, và sau 20 phút họ bị gỡ hòa. Robertson thả bóng cho Henderson đánh đầu, khiến thủ môn Renan của Sporting không thể bắt được, và Origi chớp thời cơ vào khung thành.






Origi trong một cú đá để nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool.

Trước khi kết thúc hiệp một, Liverpool thậm chí còn dẫn đầu. Wijnaldum đã trốn thoát thông minh và sau đó đánh vào chân của hậu vệ thể thao, khiến thủ môn Renan không thể theo kịp.

Tuy nhiên, Liverpool không duy trì lợi thế quá lâu. Chín phút sau khi bước vào hiệp hai, Sporting bất ngờ gỡ hòa 2-2. Lần này, Fernandes đóng một vai trò mang tính xây dựng, với việc Wendel dọn dẹp hoàn thiện.

Sau khi để thủng lưới lần thứ hai, Liverpool đã chơi trên sân, tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể biến thành một mục tiêu. Sự đổ vỡ đáng tiếc nhất của Champions League là tình huống Virgil van Dijk về nhà một góc từ góc của Trent-Alexander Arnold sau 57 phút.

Những nỗ lực của Klopp để điều chỉnh nhân sự trong 30 phút cuối không hiệu quả trước một cầu thủ thể thao mạnh mẽ và phải chấp nhận trận hòa 2-2. Liverpool có hai trận giao hữu nữa, gặp Napoli ở Anh vào ngày 28 tháng 7 và Lyon vào ngày 1 tháng 8 ở Thụy Sĩ.

Họ sẽ bước vào mùa giải mới 2019-2020, với trận tranh Siêu cúp với Man City vào ngày 4 tháng 8.

Xem thêm: http://soikeobonglive24h.blogspot.com/p/ty-le-bong.html

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here