Giám đốc Man City: Đối thủ luôn ghen tị với chúng tôi - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Giám đốc Man City: Đối thủ luôn ghen tị với chúng tôi

 Khaldoon Al Mubarak tin rằng những lời chỉ trích tài chính cho đội chủ nhà là không công bằng.

  • Xem bongda tv của những trận đấu hôm nay.  


"Khi bạn thành công, chắc chắn sự ghen tị và ghen tị sẽ xuất hiện. Đó là một phần của bóng đá. Cuộc đua chúng tôi tham dự không hề dễ dàng, chúng tôi biết điều đó. Nhưng thực tế là chúng tôi không mua cầu thủ đắt giá nhất Premier League (Pogba), chúng tôi không Không mua thủ môn đắt giá nhất (Kepa Arrizabalaga), chúng tôi không mua tiền vệ đắt nhất, không mua tiền đạo đắt nhất (Lukaku). Người đưa ra quyết định và phải chấp nhận, là một người tốt điều hành câu lạc bộ, "chủ tịch Man City Khaldoon Al Mubarak nói.



ty le keo bong da hom nay - Sau khi thông tin về Man City bị UEFA điều tra vi phạm luật công bằng tài chính, đội Etihad phải nhận chỉ trích. Một trong số đó là bình luận của Chủ tịch La Liga Javier Tebas, người nói rằng Man City và PSG đã hủy hoại bóng đá khi được hỗ trợ bởi các quốc gia Trung Đông. Al Mubarak phản đối ý kiến ​​này, ông nói: "Tôi nghĩ rằng sẽ rất sai lầm khi đưa yếu tố quốc gia vào cuộc tranh luận. Cách mà ông ta gán cho các đội bóng quốc gia là xấu xí. Tôi thấy rất đáng thất vọng."

Ông chủ của thành phố cho biết Tebas đang thiếu cân nhắc rằng đội bóng của ông đã siết chặt thị trường chuyển nhượng, nhớ lại rằng Real Madrid đã từng chi rất nhiều tiền để chiêu mộ những siêu sao như Ronaldo, Luis Figo, David Beckham, Zinedine Zidane trong kỷ nguyên Galactico.

"Ông ấy nói rằng chúng tôi đã phá hoại thị trường chuyển nhượng. Nhưng câu nói đó là đạo đức giả và mỉa mai. Bước nhảy vọt của Figo, chuyển nhượng của Zidane? Họ đã quên chúng? Không có thời gian để nhắc nhở ông Tebas về lịch sử của La Liga, giải đấu đã diễn ra như thế nào Bị chi phối bởi hai câu lạc bộ và làm thế nào biến dạng thị trường diễn ra Man City không có cầu thủ nào trong 10 giao dịch chuyển nhượng hàng đầu. "Al Mubarak nói.

"Tôi không nghĩ đây là một cuộc tấn công vào Man City nhưng đối với Premier League. Tôi hy vọng mọi người bắt đầu thấy điều đó. Tôi biết mọi người không muốn bảo vệ Man City nhưng bảo vệ giải đấu. Có bốn đội ở Premier League trong hai Chung kết cúp châu Âu, chúng tôi có giải đấu tốt nhất thế giới, với giá trị thương mại cao nhất và thành công nhất về mặt quảng bá trên toàn thế giới. Nhiều người bận tâm ", ông nói tiếp.

Xem bảng kèo: http://www.linknhacai.com/p/keo-nha-cai.html

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here