Những lợi ích Ronaldo được hưởng khi qua Juventus - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Những lợi ích Ronaldo được hưởng khi qua Juventus

Tiền đạo Bồ Đào Nha chỉ phải chi 117.000 đô la cho những thu nhập ngoài nước Italia.




Cristiano Ronaldo đã đến gần Juventus khi đại lý Jorge Mendes gặp Florentino Perez vào ngày 9 tháng 7 để đồng ý với các điều khoản rời Real Madrid.

Lợi thế của Ronaldo trong đội mới, ngoài tiền lương, là ưu đãi thuế. Theo Corriere dello Sport, mức thuế tối đa mà một người phải trả cho thu nhập ngoài biên giới Ý là $ 117,000. Đây là những gì giúp chủ sở hữu của Quả cầu vàng được hưởng lợi, bởi vì một phần đáng kể thu nhập của ông đến từ nhiều nơi trên thế giới.



Ronaldo đang ngày càng gần Juventus. Ảnh: AP.

Theo Sports Mail, chính sách thuế mới ở Italia sẽ giúp Ronaldo cải thiện đáng kể thu nhập của anh. Tại Tây Ban Nha, cựu cầu thủ của Manchester United đang bị xét xử vì tuyên bố không trung thực về thu nhập hai năm. Số tiền mà Ronaldo phải trả lên tới 19,4 triệu đô la, kèm theo hai năm bị đình chỉ.

Theo nhật báo Anh, Juventus muốn tài trợ FIAT để trả một phần gánh nặng tài chính từ một mức lương $ 35 triệu một mùa cho tiền đạo 33 tuổi. "Bà" là một cổ đông lớn của FIAT, và gia đình Agnelli sở hữu Juventus, với 63% cổ phần.

Theo Tuttosport, FIAT có thể trả cho Ronaldo thông qua một siêu sao Bồ Đào Nha như đại sứ thương hiệu Ferrari, một thương hiệu xe hơi FIAT.

Cả Juventus và Ronaldo đều đã chuyển sang chứng minh họ sẽ thuộc về nhau. Nhà vô địch Serie A đã đăng video trên trang web của anh ấy Chủ nhật, ngày 8 tháng 7, về số áo lớn nhất bảy trong lịch sử câu lạc bộ. Trong khi đó, đội trưởng Bồ Đào Nha đã phát hành một bộ sưu tập đồ lót mới trong bộ sưu tập, với hai màu đen và trắng, đó là chiếc áo truyền thống của Juventus.

Tiền đạo này đã ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League mùa hè ở Hy Lạp, sau chiến tranh ở World Cup 2018 với Bồ Đào Nha.

Ronaldo gia nhập Juventus được coi là một bộ phim bom tấn, đủ để hồi sinh Serie A. Tuy nhiên, vẫn có những người không hài lòng về điều này. Geri Giannone, một nhân viên FIAT, nói: "Sau khi Higuain là Ronaldo, thật đáng tiếc cho họ.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here