Thắng khó khăn Bristol, Pep Guardiola khen ngợi đối thủ - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Thắng khó khăn Bristol, Pep Guardiola khen ngợi đối thủ


HLV Pep Guardiola đã khen ngợi Bristol sau khi đội bóng gặp khó khăn cho City tại sân vận động Etihad.


Man City đã giành chiến thắng trong trận đấu với thời gian cộng thêm của Aguero
City đi đến Ashton Gate của Bristol với tysobongda 2-1 trong trận lượt đi nhờ vào mục tiêu thêm giờ của Aguero. Nhưng sau trận lượt đi, huấn luyện viên Pep Guardiola không chắc chắn chiếc vé tới đội chắc chắn ở Manchester.


Tất cả mọi thứ sẽ được quyết định ở Bristol, đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã thua Huddersfield mùa trước vì vậy không thể đánh giá thấp sức mạnh của các đội thấp hơn.

"Chúng tôi sẽ đến Bristol và cố gắng chơi tốt để đủ điều kiện cho trận chung kết Carabao Cup".

Guardiola cũng khen ngợi Bristol. HLV Lee Johnson đã đánh bại bốn đội của Premier League, bao gồm cả United để đạt được vòng bán kết. Thậm chí Bristol đã tạo ra một trận đấu tuyệt vời tại Man City, dẫn đầu với tỷ số 1-0 trong 45 phút đầu tiên.

"Bạn không thể đánh bại 4 đội của Premier League nếu đội hình không được tổ chức tốt và không có cầu thủ giỏi nào Bristol cũng có thể là ngắn hạn hay dài hạn Các cầu thủ của họ rất nhanh và biết chính xác phải làm gì.

"Tôi là một cầu thủ may mắn được đào tạo ở sân City of Manchester, nhưng trận đấu bán kết đã kết thúc với tỉ số 0-1 trong tình huống khó khăn nhưng các cầu thủ của tôi đã có phản ứng rất tốt, thậm chí chúng tôi còn có cơ hội ghi bàn vào nửa cuối của Sterling.

"Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau khi mùa giải kết thúc, tôi không biết liệu chúng tôi sẽ thành công hay thất bại, nhưng tôi tôn trọng các cầu thủ của tôi, họ có tất cả sức mạnh trong mỗi trận đấu.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here