Zidane đã để phí Isco trong trận đấu chống lại Barca - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Zidane đã để phí Isco trong trận đấu chống lại Barca

 Thống kê cho thấy rằng đội hoàng gia Tây Ban Nha bị mất hai lần khi tiền vệ Tây Ban Nha đã không đá chính.

Isco ngồi bên ngoài El Clasico tại Bernabeu. HLV Zinedine Zidane đã đưa ra đội hình với hai tiền đạo Crsitiano Ronaldo và Karim Benzema. Khi cần thiết để tăng cường tấn công trong hiệp hai, ông đã sử dụng Marco Asensio và Gareth Bale.


Khuôn mặt thất vọng của Isco khi ngồi bên ngoài trò chơi lớn như El Clasico. Ảnh: AFP.

Các huấn luyện viên thực sự đã quyết định sử dụng khả năng của tiền vệ người Bồ Đào Nha để tranh chấp với Casemiro, Mateo Kovacic, Luka Modric và Toni Kroos thay vì chơi cho Isco. Đây là một bất ngờ vì Isco là một trong những cầu thủ giỏi nhất của Real trong trận lượt đi khi đội bóng bị chấn thương.

Không chỉ trong mùa giải này, số liệu thống kê cho thấy Isco đá đít vào Real với tỷ lệ thất bại gần một nửa. Trong 155 lần bắt đầu của Isco (gồm 98 lần thay thế), Real giành được 116 điểm, đã thắng 23 và thua 13. Tỷ lệ thất bại chỉ là 8%.

Ở 93 lần Isco đã không đá bóng (bao gồm 60 dự trữ), Real đã giành được 65 trận, hòa 15 và thua 13. Tỷ lệ thất bại là 14%. Trong số 33 lần Isco đã không chơi bất kỳ phút, số lượng thất bại của Real tăng đến 15%.

Trước đó đã có thông báo rằng Isco đã từ chối bắt đầu trận đánh El Clasico. Tuy nhiên, tiền vệ tin rằng hai đồng đội của mình đã bắt đầu và Real thay thế ba vì vậy đây chỉ là chế tạo.

Với thất bại 0-3 trước Barca, Real đã 14 điểm ngắn hơn và chơi ít hơn một trận đấu.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here