PSG định giá và bán Angel Di Maria cho Barcelona. - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

PSG định giá và bán Angel Di Maria cho Barcelona.


Theo 7mbongro - Barca vẫn đang đạt phong độ cao, nhưng đội hình này không làm HLV Ernesto Valverde hài lòng với tình hình của Barca. Sự ra đi của Neymar cộng với chấn thương dài hạn của tân binh Ousmane Dembele khiến người đàn ông 53 tuổi không thể duy trì một kế hoạch 4-3-3 quen thuộc trong nhiều năm. Valverde là hai cầu thủ đáng tin cậy duy nhất trên băng ghế dự bị, bao gồm Lionel Messi và Luis Suarez, Paco Alcacer, Denis Suarez và Gerard Deulofeu thường thất vọng.


PSG định giá Di Maria 45 triệu bảng - bảng 7mbongda

Vào mùa hè, đội tuyển Barca đã có những nỗ lực để đưa những cái tên lớn như Philippe Coutinho, Paulo Dybala hoặc Kylian Mbappe nhưng thất bại. Mùa đông này, Blaugrana cũng rất khó khăn để đưa họ trở lại Camp Nou khi họ là những cầu thủ chính trong câu lạc bộ. Vì vậy, Barca đã tích cực nhắm mục tiêu nhiều mục tiêu, bao gồm cả Angel Di Maria.

Và tin tốt lành cho Barca là Paris Saint-Germain không quá mặn để giữ Di Maria. Theo ESPN, các gã khổng lồ Pháp đã sẵn sàng để giải phóng tiền đạo người Argentina cho bất kỳ đối tác nào của họ với hợp đồng trị giá 51 triệu euro. Mùa hè này, PSG mua Neymar và Kylian Mbappe hợp tác với Edinson Cavani thành một cuộc tấn công ba lần. Họ vẫn ở đó Julian Draxler, Lucas Moura và Javier Pastore và muốn thanh lý Di Maria để thu hồi một khoản vốn đáng kể.


Di Maria cũng không loại trừ khả năng tách PSG để chơi nhiều hơn. World Cup 2018 ở Nga chỉ cách đó nửa giờ và cầu thủ 29 tuổi này muốn đảm bảo đội Argentina có mặt trong trận đấu. Sau 19 vòng đấu tại Ligue 1, Di Maria chỉ cần đá 10 lần. Ở Champions League, anh đã không có mặt trong đội hình xuất phát của PSG sau 6 vòng đấu.

Để Barca có nghĩa là Di Maria sẽ tham gia vào danh sách cầu thủ đã chơi cho cả Real Madrid lẫn Real và Barca. Cầu thủ chạy cánh là một thành viên của Real từ năm 2010 đến 2014 trước khi được bán cho United với giá 68 triệu euro vào mùa hè năm 2014. Gần đây, anh tiết lộ ý nghĩa của việc tập trung liên tục vào các hoạt động của Barca thông qua các mạng xã hội.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here