Đội trưởng Barca cảnh cáo Real trước thềm El Clasico - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Đội trưởng Barca cảnh cáo Real trước thềm El Clasico

 Andres Iniesta đã cảnh báo Real Madrid rằng việc chiến thắng El Clasico sẽ không quyết định đội bóng nào sẽ giành giải vô địch Liga 2017/18. 

Tận dụng dụng việc Real bận giành chiến thắng World Cup Cup của Real Madrid, Barca đã đánh bại  Deportivo với tỷ số bóng đá 4-0 để nâng cao khoảng cách với Real lên 11 điểm. Ngoài ra Barca còn bỏ xa độ đứng thứ 2 là Atletico Madrid và Valencia lần lượt là 6 và 8 điểm.

Đã có rất nhiều người hâm mộ tin rằng trận đối đầu giữa Real và Barca ở tại Santiago Bernabeu sẽ xác định tình hình tạiLa Liga ở mùa này. Nhưng tiền vệ Andres Iniesta lại cho rằng trận đấu El Clasico không quyết định được cuộc chiến thắng tại La Liga 2017/18.

"Thật khó để nói kết quả của Liga ở tháng 12. Nếu chúng tôi giành chiến thắng trước Real Madrid, đây sẽ bước tiến lớn vì Atletico Madrid đang đứng phí sau và kém Barca 6 điểm. Chúng tôi rất hy vọng mình sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này và giành được 3 điểm". cầu thủ 33 tuổi đã chia sẻ.


 Iniesta đã hồi phục chấn thương và tham gia vào trận thắng trước Deportivo. 

Gần đây Real cũng đã đánh bại Gremio với tỷ số 1-0 giành được Club World Cup lần thứ 2 liên tiếp. Đây cũng là danh hiệu thứ 5 của đội bóng Hoàng Gia TBN ở trong năm 2017. Đây cũng là thành tích mà trước đó Real chưa làm được ở quá khứ. HLV Zinedine Zidane và các học trò của mình cũng đang chuẩn bị tốt cho trận El Clasico vào cuối tuần này.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here