HLV Mourinho: "Man City rất mạnh và rất may mắn" - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

HLV Mourinho: "Man City rất mạnh và rất may mắn"

Man Utd ông chủ Michael Oliver đã có một sai lầm nghiêm trọng trong tiền vệ của tiền vệ Ander Herrera.

Tình hình diễn ra trong 79 phút, khi Man City dẫn 2-1. Herrera đi vào khu cấm địa và đánh bại hậu vệ trung tâm Nicolas Otamendi. Tiền vệ người Tây Ban Nha yêu cầu một hình phạt, nhưng trọng tài đã vẽ thẻ vàng của mình cho một lỗi. Hai cầu thủ đã có một cú đấm sau khi tình hình, nhưng quyết định của Oliver đã được duy trì.


Herrera trả lời với một thẻ vàng cho một hôi. Ảnh: AFP.
"Man City rất mạnh, nhưng cũng rất may mắn", Jose Mourinho không hài lòng với cuộc họp báo sau trận đấu. "Các quyết định là tốt cho họ." Điều đầu tiên tôi làm là hối tiếc Michael Oliver, người là trọng tài, và anh đã làm hết sức mình. nhưng nghiêm trọng ".

"Các fan hâm mộ đã xem xét trận đấu của City và mong đợi một bàn thắng đẹp mắt, chứ không phải hai bàn thắng đáng hổ thẹn", anh nói, "và không ai muốn đánh mất hai bàn thắng đó cho đội bóng như City, một quả penalty từ góc, mục tiêu bị nhầm lẫn và không may mắn với chúng tôi, cũng là một món quà cho họ.

"Thật đúng là Man City đã giành bóng nhiều hơn, nhưng thủ môn Ederson đã có hai lần tiết kiệm tuyệt vời, điểm nổi bật của trận đấu là quyết định không may của trọng tài Oliver", anh nói thêm.

Sau trận derby, khoảng cách giữa hai đội đến Manchester qua vòng 16 Premier League là 11 điểm. Mourinho tuyên bố cuộc đua đã kết thúc.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here