Hazard đã thể hiện vì sao Real muốn mua anh - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Hazard đã thể hiện vì sao Real muốn mua anh


Cầu thủ người Bỉ đã có một màn trình diễn hoàn hảo trong 90 phút, và hiển thị của ông sẽ không đã bị bỏ qua 784 dặm ở Madrid.




Đôi khi thật dễ dàng để lấy một cầu thủ bóng đá, nhưng một điều kỳ diệu chống lại West Ham United đã nhắc nhở tất cả những ai theo dõi Chelsea rằng Eden Hazard là cầu thủ bóng đá thú vị nhất của Premier League.

16 bàn thắng và 12 pha kiến ​​tạo của anh có nghĩa là anh là cầu thủ tấn công hiệu quả nhất giải đấu mùa này, nhưng chính khả năng mang đến 'nhân tố wow' khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được yêu thích nhất thế giới.

Một bước ngoặt nhanh chóng được theo sau bởi một cú rê bóng tăng áp để phá vỡ tuyến giữa do Declan Rice và Mark Noble kiểm soát, trước khi Hazard chuyển nó từ chân phải sang chân trái sang trung vệ của Trezle West Ham và nổ tung trái lần đầu tiên chân tấn công vượt qua Lukasz Fabianski.
Mục tiêu sẽ tìm thấy một vị trí trong số những cú đánh lớn nhất của Hazard cùng với hai bàn thắng cực lớn vào lưới Liverpool, một trận với Arsenal và cuộc đình công chấm dứt hy vọng danh hiệu của Tottenham tại Stamford Bridge năm 2016.



Đó là bàn thắng thứ 108 của Hazard trong tất cả các cuộc thi cho Chelsea, phù hợp với cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ George Hilsdon. Nó cũng được xếp hạng thứ 85 của anh ấy trong giải đấu, đưa anh ấy cùng với các thành tích đạt được bởi những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất như Fernando Torres (85) và Cristiano Ronaldo (84) trong cuộc thi này.

Bây giờ trên 19 bàn thắng, Hazard gần như chắc chắn sẽ phá vỡ 20 bàn thắng trong tất cả các cuộc thi lần đầu tiên kể từ khi đến phía tây London.

Đó là một màn trình diễn hoàn toàn ngoài mục tiêu của anh ấy, với hai quả bóng tuyệt vời mang lại cơ hội cho người thừa kế Callum Hudson-Odoi rõ ràng của anh ấy để ghi bàn trong một khởi đầu thứ hai bất ngờ trong hai trận đấu ở Premier League.

Hazard có thể đã có nhiều bàn thắng hơn, và mang lại điều tốt nhất cho một Higuain đang gặp khó khăn khi anh di chuyển một cách tao nhã trên sân trong một màn trình diễn đầy hy vọng trong một mùa giải áp đảo cho đến nay cho The Blues.

Nếu điều này tiếp tục từ Hazard, thì Chelsea hiện đang được coi là yêu thích để đạt được mục tiêu của họ về một kết thúc top bốn và đủ điều kiện cho Champions League mùa tới. Những cú đánh của anh ấy là bàn thắng duy nhất của trận derby London trong đó không có chỗ cho lỗi của đội bóng của Maurizio Sarri.

Mục tiêu phục vụ nhiều mục đích hơn nữa từ việc đạt được kết quả vì nó nhắc nhở Premier League rằng thật vui mừng khi được xem một trong những người lừa bóng vĩ đại nhất của thời đại chúng ta, với cuộc nói chuyện nóng lên về một mùa hè có thể đến Real Madrid.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here