Nacho: 'Nếu có thể thì chúng tôi muốn có Ronaldo' - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Nacho: 'Nếu có thể thì chúng tôi muốn có Ronaldo'


Tiền vệ của Real Madrid đã thừa nhận việc gặp khó khăn khi không có Cristiano Ronaldo.



Thực sự không biết khi nào Ronaldo mất tích. Ảnh: Reuters.

Theo bet69 the thao - Real đã trải qua bốn lần bất bại liên tiếp, một thành tích chưa từng có từ năm 1985. Điều này đã khiến nhiều cầu thủ cũng như những người hâm mộ vòng chung kết Champions League bỏ lỡ Ronaldo. 50 bàn mỗi mùa trong 10 năm.

Defender Nacho thừa nhận: "Đây là một chủ đề khó khăn đối với chúng tôi, như tôi đã nói nhiều lần. Tôi muốn có Ronaldo trong đội hình, anh ấy đã chơi cho Real trong nhiều năm và là một cầu thủ biết cách tạo sự khác biệt, nhưng đây không phải là trường hợp chúng ta phải hối hận, Ronaldo đã quyết định rời đi. Đó không phải là lỗi của chúng ta. Chúng tôi rất biết ơn anh vì những gì anh đã làm và chúc anh điều tốt nhất. "

Sau khi Ronaldo rời đi, Real đã không mua một tiền đạo tương đương mức thay thế. Khi nhóm đối mặt với cuộc khủng hoảng về phong cách và thành tích, vấn đề của một lần nữa trở nên cấp bách.

Tuy nhiên, Nacho khuyên người hâm mộ nên xem xét một cách bình tĩnh: "Chúng tôi có rất nhiều niềm tin vào các cầu thủ, khi chúng tôi giành chiến thắng, mọi thứ đều có màu hồng, nhưng bây giờ thì không. Nhưng trong môn thể thao này, chúng tôi phải tỉnh táo, mùa bắt đầu, và chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua những khó khăn. " Cập nhật bảng tỷ lệ bóng đá hôm nay

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here