Ramos: "Tại sao không cáo buộc tôi đổ mồ hôi, khiến Firmino bị cảm lạnh?" - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Ramos: "Tại sao không cáo buộc tôi đổ mồ hôi, khiến Firmino bị cảm lạnh?"

Hậu vệ thực sự phản ứng khi bị cáo buộc cố tình gây ra chấn thương Mo Salah và khiến thủ môn Karius ở trận chung kết Champions League.

>> Trực tuyến bóng đá k+ hôm nay hoàn toàn miễn phí

"Tôi không muốn nói về nó, bởi vì nó phóng đại, nhưng nếu bạn nhìn vào tình hình, Salah đặt cánh tay của tôi đầu tiên, sau đó rơi xuống. Họ nói tôi đã sử dụng võ thuật judo với anh ta," Sergio Ramos nói.



Ramos bị buộc tội cố tình làm bị thương Salah. Ảnh: AFP.

Đội trưởng của Real va chạm với ngôi sao Liverpool trong trận chung kết và Salah nhanh chóng rời sân. Đó là một lòng, hai bàn tay của hai người chơi rơi xuống với nhau để họ rơi vào nhau. Vai Salah đập xuống đất khiến anh đau đớn và không thể tiếp tục chơi.

Khi Salah có mặt trên sân, hai đội đã hòa 0-0 và Liverpool có một trận đấu hay. Tuy nhiên, sau khi tiền đạo người Ai Cập rời sân, Liverpool đã mất một cuộc tấn công quan trọng và dần dần bị cắt xén. Kết quả là, Real thắng 3-1 và giành vương miện Champions League thứ ba liên tiếp.

"Sau đó, thủ môn của họ nói tôi đã chĩa anh ta, khiến anh ta mất ý thức." Chỉ có một sự thiếu hụt nước mà Firmino đã buộc tội tôi khiến anh ta bị cảm lạnh vì mồ hôi của tôi là do anh ta. ai quá chú ý đến sự cố Salah? "Ramos phàn nàn.

Ramos tiết lộ anh đã nói chuyện với Salah sau trận chung kết. "Tôi đã nói chuyện với anh ấy thông qua tin nhắn và anh ấy nói anh ấy ổn, anh ấy thậm chí có thể chơi trong trận chung kết nếu anh ấy được cho dùng thuốc giảm đau", người Tây Ban Nha nói.

"Đôi khi tôi làm tổn thương người chơi khác, nhưng có vẻ như mỗi khi Sergio Ramos làm điều gì đó, mọi việc đã xong, tôi không biết liệu có phải vì bản thân mình ở Madrid quá lâu và giành được rất nhiều danh hiệu. Mọi người nên nhìn vào mắt khác," Ramos nói.

Link ca cuoc world cup 2018 với nhà cái Vegas79

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here