Messi đang muốn đổi danh hiệu của Barca để đối lấy World Cup - Soikeobongda - Soi kèo thể thao - Tỷ lệ bóng đá

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Messi đang muốn đổi danh hiệu của Barca để đối lấy World Cup

Tiền đạo người Argentina đang mong muốn giành chứ vô địch World Cup hơn bất kỳ danh hiệu nào. 

Theo tylecuoc World cup - "World Cup là một thách thức lớn đối với tôi, đội bóng và Argentina," Lionel Messi nói trên El Trece. "Để đại diện cho cả nước trong World Cup là một sự kiện đáng nhớ, và nếu có thể, tôi muốn trao đổi một danh hiệu với Barça cho World Cup." khớp với ".



Messi đã không có cùng một danh hiệu Argentina. Ảnh: AFP.

"Argentina đang ở trong một bảng xếp hạng rất phức tạp, và Iceland đã cho thấy họ có khả năng đối mặt với mọi đội bóng, như ở Euro 2016. Croatia có một tiền vệ mạnh, và Nigeria luôn là đối thủ khó khăn đối với chúng tôi", Messi nói. quy định.

Đội trưởng của Argentina cũng cho biết đội áo sơ mi trắng không phải là một nhà vô địch: "Chúng tôi sẽ không đến World Cup với ý nghĩ rằng Argentina là đội mạnh nhất và phải thắng. Nhưng tôi tin vào đội tuyển Argentina vào lúc này, và chúng tôi có năng lực và kinh nghiệm, và chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện mỗi ngày. "

Từ khi thua Đức trong trận chung kết World Cup 2014, Argentina đã mất thêm hai trận chung kết Copa America nữa. Cả Messi và đội của anh đều thua Chile trong loạt đá luân lưu.

Argentina cũng đã nhận được vé cho trận chung kết World Cup 2018 nhờ cú hat-trick của Messi trong trận chung kết gặp Ecuador. Thất bại trong việc ghi bàn 1-6 trong trận giao hữu với Tây Ban Nha vào tháng 3 năm 2018 khiến Argentina đánh giá thấp cơ hội giành cúp World Cup này.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here